Kem Merino - Ăn là trúng

Kem merino - Kem Que Merino Đậu Xanh

Kem Merino đậu xanh thơm ngọt mát với những hạt đậu xanh nhỏ li ti, ăn rất vui. Vừa ăn vừa nhớ vị kem que thuở bé.

Kem Merino đậu xanh thơm ngọt mát với những hạt đậu xanh nhỏ li ti, ăn rất vui. Vừa ăn vừa nhớ vị kem que thuở bé.

Kem Que Merino Khoai Môn


Kem khoai môn Merino có vị bùi thơm của khoai, béo ngậy của nước cốt dừa và kem tươi sẽ là gợi ý thú vị để bạn bổ sung thêm bộ sưu tập kem trong mùa hè này.

Đặt hàng, thanh toán và nhận hàng Kem Merino: Qui trình đặt hàng trên Supermalls hoàn toàn tự động, bằng cách xem hàng, các bạn cứ bấm vào nút "Chọn ngay" và đi tiếp theo các bước hướng dẫn rất đơn giản cho đến khi hoàn tất. Bạn không cần gọi điện thoại hoặc chat vì có thể nghẽn mạch hoặc chúng tôi nhầm lẫn làm mất thời gian của bạn. Những vấn đề còn lại, các bạn vào link: http://supermalls.net/chu-de/dat-hang-thanh-toan-va-nhan-hang-cua-supermalls-43.html để biết thêm chi tiết nha.

các giải thưởng có giá trị

Giải Đặc Biệt: Điện thoại di động IPHONE 5 16GB: Khách hàng thu thập đủ03 que gồm 01 que in chữ“AP”; 01 que in chữ“PLE” (que này có mã số theo như bảng que trúng thưởng được đăng ký tại Cục Xúc tiến thương mại – BộCông Thương); 01 que in chữ“IPHONE 5” và ráp lại thành “APPLE IPHONE 5”, nghĩa là khách hàng trúng 01 điện thoại di động IPHONE 5 16GB.

Giải Nhất: Máy chụp hình FUJIFILM INSTAX 7S: Khách hàng thu thập đủ 03 que gồm 01 que in chữ“CAMERA”; 01 que in chữ“FUJI” (que này có mã sốtheo như bảng que trúng thưởng được đăng ký tại Cục Xúc tiến thương mại – BộCông Thương); 01 que in chữ“FILM” và ráp lại thành “CAMERA FUJIFILM”, nghĩa là khách hàng trúng 01 máy chụp hình FUJIFILM INSTAX 7S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts