Kem Merino - ăn "miễn phí"


Tất cả học sinh tham dự đều được tặng vở tập của Phương Nam và ăn Kem Merino miễn phí …Hơn 3.000 “mọt” báo đến từ hơn 20 trường học TP Biên Hòa tham dự. 100 bạn học sinh xuất sắc được Công ty may túi xách Minh Tiến tặng quà đặc biệt. 





Logo kem merino
          


 

Một buổi sáng đẹp trời, hơn 3.000 học sinh cùng các thầy cô Hiệu trưởng và Tổng phụ trách ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có mặt đến “tọa độ nóng” - Trường THCS Trần Hưng Đạo tham dự ngày hội giao lưu cùng báo TNTP trong niềm vui hân hoan xen lẫn hồi hộp. Không hồi hộp sao được vì lâu lắm rồi, báo TNTP đã luôn đồng hành cùng học trò TP Biên Hòa và là người bạn thân thiết của các “mọt” báo sau mỗi ngày học căng thẳng.
7h, buổi giao lưu mới bắt đầu  nhưng  các bạn đã rủ nhau  tập kết  trên sân trường từ khi trời còn mờ hơi sương. Vì đã được thông tin từ trước là sẽ có  vô vàn nội dung hấp dẫn: Tặng quà  đặc biệt cho các bạn học sinh  tiêu biểu có thành tích xuất sắc, trao giải cuộc thi tem, trao phần thưởng của TƯ Đoàn  cho các  trường có phong trào đọc và làm theo báo Đội ở TP Biên Hòa, xem ca sĩ Đông Dương hát, gặp gỡ danh hài Hoàng Mập, chơi những trò chơi không đụng hàng,  tham gia những màn đố vui dễ như ăn kẹo với những quà tặng thú vị, nhận tập vở Phương Nam và ăn kem Merino miễn phí….
Sau một học kỳ vất vả  và nỗ lực với  chuyện học - thi, buổi giao lưu là một cơ hội tuyệt vời để học trò TP Biên Hòa thư giãn, xả xì trét, rinh quà mỏi tay và thêm gần gũi hơn với Báo TNTP- Người bạn đồng hành thân thiết  trên hành trình đi tới tương lai.
Mời các bạn “bùng nổ” cùng học trò TP Biên Hòa qua những hình ảnh này nhé.

Tặng quà cho các e

Thầy giáo Phan Chí Cường-  Phó phòng GD- ĐT TP Biên Hòa tặng phần thưởng cho các bạn học sinh  tiêu biểu
có thành tích xuất sắc đến từ 20 trường trong thành phố.
Hoàng Mập

Tiết mục hài của nghệ sĩ Hoàng Mập khiến các bạn được  những trận cười sáng khoái.
Tặng bằng khen
Chị Võ Thị Huỳnh Mai- Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn tặng bằng khen của TƯ Đoàn cho các  trường có thành tích xuất sắc trong  phong trào  “Đọc và làm theo báo Đội”.
Tặng quà cho các em
Anh Nguyễn Văn Tài - Đại diện Công ty May túi xách Minh Tiến tặng 100 phần quà đặc biệt cho các bạn học sinh tiêu biểu có nhiều nỗ lực trong học tập đến từ 20 trường của T.P Biên Hòa.
chơi trò chơi
Các thầy cô giáo Tổng phụ trách cùng học trò tham gia cuộc thi mini rinh quà hấp dẫn.

Tặng quà cho học sinh

Tất cả các bạn tham dự đều được tặng vở tập Phương Nam và ăn kem Merino miễn phí. Qúa đã!

các bạn tham gia được ăn kem merino miễn phí
Ca sĩ Đông Dương say sưa hát tặng các  bạn học sinh và thầy cô giáo.
Các học sinh làm duyên trước ống kính cùng với   kem merino
Thực hiện: PVMN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts