Supermalls bán kem Merino online


Các bạn ơi, hiện nay trên trang supermalls.net của mình đang có chương trình bán kem Merino online ở chuyên mục http://supermalls.net/chuyen-muc/thuc-pham-dong-goi-29.html Đây là một bước đi mới khá thú vị của trang mình, giúp các bạn hạ nhiệt cấp tốc trong những ngày nắng nóng oi bức này. Các bạn ăn kem Merino và ủng hộ nhiệt tình cho mình nha :D Chi tiết sản phẩm Kem Merino: (các bạn vào từng link để xem rõ hơn ha)

Kem Ly Merino Cốm Sữa:




Kem Merino cốm thơm mùi cốm tươi và lá nếp, xốp mịn, không có đá dăm. Thi thoảng khi ăn bạn lại bắt gặp vài hạt cốm dẻo thơm, rất thú vị!

Kem Ly Merino Vani Dâu:



Vị kem dâu Merino hòa quyện với sữa tạo nên những hương vị ngọt béo thú vị, tạo sự tươi mát cho những ngày nóng nực.
 Kem Que Merino Socola

Socola luôn là món ăn ưa thích của mọi người trên thế giới. Nay bạn có thể thưởng thức kem và socola qua Kem Que Merino Socola, với hương vị socola tan chảy ngọt ngào trên đầu lưỡi…

 Kem Que Merino Đậu Đỏ


Kem Que Merino Đậu Đỏ mát lạnh với lớp sữa và nước dừa béo ngậy bên ngoài, bên trong là những hạt đậu đỏ đậm đà, tạo một cảm giác thật tuyệt khi thưởng thức kem

Kem Que Merino Đậu Xanh
Kem Merino đậu xanh thơm ngọt mát với những hạt đậu xanh nhỏ li ti, ăn rất vui. Vừa ăn vừa nhớ vị kem que thuở bé.

Kem Que Merino Khoai Môn


Kem khoai môn Merino có vị bùi thơm của khoai, béo ngậy của nước cốt dừa và kem tươi sẽ là gợi ý thú vị để bạn bổ sung thêm bộ sưu tập kem trong mùa hè này.

Đặt hàng, thanh toán và nhận hàng Kem Merino: Qui trình đặt hàng trên Supermalls hoàn toàn tự động, bằng cách xem hàng, các bạn cứ bấm vào nút "Chọn ngay" và đi tiếp theo các bước hướng dẫn rất đơn giản cho đến khi hoàn tất. Bạn không cần gọi điện thoại hoặc chat vì có thể nghẽn mạch hoặc chúng tôi nhầm lẫn làm mất thời gian của bạn. Những vấn đề còn lại, các bạn vào link: http://supermalls.net/chu-de/dat-hang-thanh-toan-va-nhan-hang-cua-supermalls-43.html để biết thêm chi tiết nha.

1 nhận xét:

Recent Posts