The Voice Kids ngày 20/7 - Phương Mỹ - Phương uyên - Quang Nhật

Video Giọng hát việt nhí - Liên khúc 3 miền



 Phương Mỹ Chi tiếp tục trổ tài hát dân ca



Trong tập cuối của vòng Đối đầu- The Voice Kids tối nay (20/7) trên VTV3 - Đài THVN, khán giả sẽ gặp lại giọng ca đầy cảm xúc của cô bé Phương Mỹ Chi kết hợp với Phương Duyên và Quang Nhật qua một tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc.
Sự kết hợp của 3 giọng ca nhí này đã tạo nên một tiết mục ấn tượng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt, khiến cho chính HLV Hiền Thục (ảnh trên) đã xúc động đến rơi nước mắt ngay trên ghế nóng. 
Theo BTC, để có được những tiết mục như thế, các HLV đã phải tính toán để lựa chọn ra các tài năng sáng giá cho đội mình. Ngoài ra, dựa trên format của chương trình The Voice Kids quốc tế, BTC và gia đình cũng đưa ra những gợi ý cho thí sinh khi cần thiết để các tài năng được rải đều cho từng đội và tránh trường hợp các em bối rối khi có nhiều HLV cùng xoay ghế. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn dựa trên những cảm xúc tự nhiên và tức thời của các em. 
* HLV Thanh Bùi rất "được lòng" các thí sinh nhí
Trong vòng thi Giấu mặt vừa qua, HLV Thanh Bùi  rất “được lòng” các thí sinh nhí bởi rất nhiều em có ý định về đội anh. Nhưng sau khi được tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội HLV phù hợp với phong cách của mình.
Chẳng hạn, trước khi quyết định đầu quân về đội Hồ Hoài Anh, Chí Long (ảnh trên) hay Khánh Hà từng có ý định về đội HLV Thanh Bùi. 
Trong khi đó, các cô bé, cậu bé tiềm năng của đội HLV Hiền Thuc như: Cao Khánh, Thùy Anh, Thảo My cũng đều “nhăm nhe” về đội “chú Thanh Bùi”. Linh Lan (ảnh trên) đã phải suy nghĩ rất nhiều trong việc lựa chọn hai Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi.
Cậu bé Ngọc Duy (ảnh trên) từng rất sợ phải về đội chú Thanh Bùi vì sợ hát tiếng Anh, nhưng cuối cùng vẫn về đội Thanh Bùi.
Ngược lại, riêng cô bé Thùy Mai (ảnh trên) từng làm “đốn tim” cả 4 Huấn luyện viên với Price tag đã được bố gợi ý về đội HLV Hồ Hoài Anh từ trước. Nhưng khi lên sân khấu, cô bé cá tính này đã chọn về đội HLV mình yêu thích. Bí mật này của Thùy Mai sẽ được HLV Lưu Hương Giang tiết lộ trong tập cuối cùng của vòng Đối đầu tối mai.
Tuy nhiên, cũng theo BTC, hầu hết những thí sinh sau khi thay đổi quyết định đã gặp được HLV phù hợp và có những biến chuyển tốt trong khả năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn. Nhờ đó, các em có nhiều cơ hội được tiến sâu hơn vào các vòng sau. Cũng có trường hợp các em phải chia tay sớm với chương trình, Phúc Nguyên  là một trường hợp như thế.
Khi biết được mình bị loại, Phúc Nguyên (ảnh trên) đã khóc vì không được gặp mọi người nữa. Dù sao đây cũng chỉ là một cuộc chơi, điều quan trọng nhất là các em đã trưởng thành hơn sau cuộc thi, được trải nghiệm thêm nhiều điều quý giá và trên hết là các em đã có những quyết định lớn trong cuộc đời mà không phải ai cũng được trải qua, cho dù quyết định đó đôi khi không mang lại cho các em thật nhiều may mắn…
TTVH Hoa Chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts